ปัจจุบันได้มีการติดตั้งซอฟต์แวร์ GPS Tracking ที่ยานพาหนะกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถบรรทุกสินค้า หรือรถมอเตอร์ไซค์ก็สามารถติด GPS Tracking ได้ เพราะมีข้อดีหลักๆ คือช่วยค้นหาตำแหน่งรถได้ง่ายขึ้นเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ป้องกันรถหาย รถออกนอกเส้นทาง ดูบันทึกเส้นทางย้อนหลังได้ อีกทั้งยังดีในแง่องค์กร ที่สามารถใช้ GPS Tracking ติดตามรถขนส่ง เพื่อลดต้นทุน เพิ่มกำไร ป้องกันการทุจริตได้อีกด้วย

ความสำคัญของ GPS Tracking นอกจากจะช่วยให้คุณสามารถติดตามรถง่ายแค่ปลายนิ้วแล้ว ยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยเต็มสิบ และสามารถนำข้อมูลการขับขี่มาวิเคราะห์แผนการเดินทางได้ เช่น ค้นหาเส้นทางที่รถไม่ติด เลือกเส้นทางใหม่ที่ดีกว่า เพื่อประหยัดเวลาในการเดินทาง

หรือองค์กรใดที่ต้องมีการขนส่งสินค้า ซอฟต์แวร์ GPS Tracking ก็สามารถคำนวณเวลาได้อีกว่าจะไปถึงจุดหมายปลายทางของผู้รับในอีกกี่นาที โดยทางบริษัทสามารถใช้ข้อมูลเหล่านี้แจ้งลูกค้าเพื่อให้เตรียมตัวรับสินค้าได้อย่างถูกต้อง นับเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเพิ่มความพึงพอใจต่อธุรกิจ

อยากติด GPS ทำไมต้องเลือก FORTH GPS Tracking ?

       1. เราพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดนิ่ง

FORTH เป็นผู้นำธุรกิจ GPS Tracking อย่างครบวงจร เราไม่เคยหยุดนิ่งในการค้นคว้า วิจัย และพัฒนาซอฟต์แวร์ ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยอยู่เสมอ พร้อมปรับให้เหมาะสมตามความต้องการของผู้ใช้งาน ทั้งหน่วยงานรัฐบาลและภาคเอกชน มายาวนานกว่า 15 ปี

      2 .อุปกรณ์ทนทานและแม่นยำ

GPS ของ FORTH มีความแม่นยำและแข็งแรงทนทานระดับสูง การันตีด้วยอัตราการซ่อมเพียง 0.1% เท่านั้น

      3. ดูแลโดยทีมวิศวกรไทยและทีมแผนที่ผู้เชี่ยวชาญ

FORTH พัฒนาซอฟต์แวร์ด้วยทีมวิศวกรไทย พร้อมทีมสำรวจและพัฒนาแผนที่เฉพาะของบริษัท จึงมีความเชี่ยวชาญเรื่องเส้นทางประเทศไทยเป็นอย่างมาก

      4. บริการหลังการขายดีเยี่ยม

FORTH มีบริการช่างซ่อมบำรุงที่รวดเร็วแบบ Onsite Service และมีศูนย์บริการทั่วประเทศ พร้อมบริการ Call Center 24 ชั่วโมง ที่รับแจ้งและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าทุกท่าน

      5. ผ่านการรับรองจากกสทช. และกรมการขนส่งทางบก

ด้วยเทคโนโลยีของ GPS ที่ทันสมัย มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ GPS Tracking ทำให้ GPS FORTH ได้มาตรฐานการรับรองจากกสทช. และกรมการขนส่งทางบก ในปัจจุบันลูกค้าสามารถใช้งาน GPS Tracking ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ในระบบ Android & iOS รวมถึงเว็บเบราว์เซอร์บนคอมพิวเตอร์

เดินทางอย่างมั่นใจไปกับ FORTH

ผู้นำด้าน GPS Tracking ที่บริษัทต่างๆ ทั่วประเทศเลือกใช้กว่า 10,000 องค์กร