จิ๋วแต่แจ๋วต้อง ‘GV20’

สุดยอด GPS ติดรถมอเตอร์ไซค์ หรือรถยนต์ส่วนบุคคล

สำหรับใครที่ตามหา GPS เครื่องกระทัดรัด ขอแนะนำให้รู้จักกับ ‘GV20’ อีกหนึ่งรุ่นเก่งจาก FORTH GPS ที่เหมาะทั้งติดรถมอเตอร์ไซต์ หรือรถยนต์ส่วนบุคคล ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบดีไซน์เรียบง่าย สวยกลมกลืนไปกับตัวรถ มาพร้อมคุณภาพการใช้งานอย่างเต็มสตรีม

หลายคนอาจคิดว่ามอเตอร์ไซค์ไม่จำเป็นต้องติดตั้ง GPS แต่รู้หรือไม่ว่าความจริงแล้วการติด GPS เป็นวิธีป้องกันรถหายได้ดีที่สุด และยังมีประโยชน์ต่อการขับขี่ของรถทุกรูปแบบ เพราะนอกจากจะติดตามเส้นทางการเดินทางได้แบบ Real Time แล้ว ยังสามารถเรียกดูข้อมูลย้อนหลัง ตรวจสอบเส้นทางการวิ่งรถแบบ Play-Back ตัวช่วยสำคัญเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน

ไม่เพียงเท่านี้ GPS ยังมีข้อดีอื่นๆ อีกมากมาย มาแอบส่องก่อนซื้อกับ 7 ข้อดีของ FORTH GPS รุ่น ‘GV20’ กัน !

        1.ขนาดกระทัดรัด

รุ่น GV20 มาในขนาดกระทัดรัดพอดีมือ เพื่อการติดตั้งที่พกพาง่าย สะดวกสบาย ไม่หนักรถ จึงสามารถใช้ได้ทั้งรถมอเตอร์ไซค์ และรถยนต์ส่วนบุคคล

        2.รองรับการตัดไดสตาร์ท

ฟังก์ชันนี้ใช้ในกรณีป้องกันรถหาย รถโดนขโมย หรือถูกนำรถไปทำสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าของสามารถสั่งดับเครื่องยนต์ และตัดไดสตาร์ทได้ทันที

       3.ตรวจสอบความเร็วในการขับขี่

เมื่อขับขี่รถเร็วเกินไป GV20 มีฟังก์ชันรายงานความเร็ว เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ เพิ่มความปลอดภัยให้แก่คนขับ

       4.ดูเส้นทางขับขี่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เมื่อต้องการติดตามเส้นทางรถ สามารถตรวจสอบแบบ Real Time ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ป้องกันการจอดรถนอกสถานที่

       5.ตรวจสอบเส้นทางการเดินรถย้อนหลัง

หากอยากทราบข้อมูลการขับขี่ที่ผ่านมา สามารถตรวจสอบเส้นทางย้อนหลังได้ และยังนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อหาเส้นทางใหม่ที่ดีกว่าได้อีกด้วย

       6.แข็งแรงทนทาน ออกแบบมาเพื่อกันน้ำ กันฝุ่น

FORTH GPS รุ่น GV20 ออกแบบมาอย่างแข็งแรงทนทาน ด้วยวัสดุที่สามารถกันน้ำ กันฝุ่น แม้ว่าต้องเจอสภาพอากาศรุนแรง ก็ยังคงใช้งานได้อย่างเสถียร

       7.สามารถใช้งานบนเว็บเบราว์เซอร์และแอปพลิเคชัน “Forth Console”

FORTH มีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครัน สามารถใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน Forth Console บนสมาร์ทโฟนระบบ Android & iOS หรือผ่านเว็บเบราว์เซอร์บนคอมพิวเตอร์ ได้ตามสะดวกสบาย

ที่สำคัญ FORTH GPS รุ่น GV20 เป็นอีกหนึ่งรุ่นราคาประหยัด เหมาะสำหรับคนที่ชอบความกระทัดรัด พกพาสะดวก หากสนใจติดตั้ง โทร. 061-417-0808 (Call-Center)