สาย IT ยุคใหม่มาทางนี้ จะติดตั้ง GPS ทั้งที พลาดไม่ได้กับ GPS FORTH รุ่น FTS-PRO SE อีกหนึ่งตัวท็อปยอดนิยมที่ลูกค้าเลือกใช้งานมากที่สุด ด้วยจุดเด่นด้าน Hardware ที่มีคุณภาพ มาพร้อม Software ให้เลือกใช้งานได้หลากหลาย โดย FORTH ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ได้ฟังก์ชันตรงตามการใช้งานของลูกค้ามากที่สุด

GPS FORTH Tracking รุ่น FTS-PRO SE ถูกขนานนามว่าเป็นความอัจฉริยะของระบบติดตามรถ ด้วยจุดเด่นที่สามารถติดตามรถ และบันทึกข้อมูลการใช้งานรถได้อย่างละเอียด เหมาะกับองค์กรที่ต้องมีการขนส่ง เพราะระบบของ FTS-PRO SE สามารถตรวจสอบพฤติกรรมการขับขี่ของพนักงานได้อย่าง Real Time รองรับการทำงานของระบบ 3G/4G มีความเสถียรและแม่นยำสูง

เหนือชั้นไปอีกขั้นคือการที่ FTS-PRO SE สามารถรองรับนวัตกรรมที่ทันสมัยของยุคนี้ ผ่านระบบ loT โดยผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมต่างๆ  อย่างง่ายดาย เพียงแค่เชื่อมผ่าน Wi-Fi เท่านั้น ซึ่งถือเป็นการเพิ่มความปลอดภัยไปในตัว

ฟังก์ชันสุดพิเศษของ GPS FORTH Tracking รุ่น FTS-PRO SE

– มีช่องรับสัญญาณมากถึง 33 ช่อง

– มีหน่วยความจำสำรองยาวนาน 30 วัน

– มีความถี่ 1575 – 1610 MHz มากกว่า หรือเทียบเท่า +/-1.023 MHz

– มีระบบนำทางด้วยดาวเทียม (GNSS) : รองรับระบบพิกัดดาวเทียม 4 ระบบ ได้แก่ GPS, GLONASS, Galileo และ QZSS

– อุปกรณ์สื่อสาร LTE : 2100 / 1800 / 850 / 2600 / 900 / 800 WCDMA 2100 / 850 / 900 / GSM/EDGE 1800/800

– มีฟังก์ชันการทำงานเป็น Wi-Fi Hotspot Power

– รองรับไฟได้ 9-42 โวลต์

นอกจากนี้ FTS-PRO SE ยังสามารถระบุตำแหน่งรถได้แบบ Real Time ตรวจสอบเส้นทางการเดินรถย้อนหลัง ตรวจสอบความเร็วในการขับขี่ ตรวจสอบการใช้น้ำมันที่ผิดปกติ เมื่อสัญญาณ GPS ขาดหาย องค์กรสามารถตรวจสอบจาก Wi-Fi ได้ อีกทั้งยังสามารถติดตามและประเมินผลของยานพาหนะได้อีกด้วย

สำหรับองค์กรไหนที่ต้องการวางระบบเดินทาง ก็สามารถนำข้อมูลจาก FTS-PRO SE ไปวางแผนเส้นทางเดินรถใหม่ที่ดีกว่าเดิม หรือตรวจสอบเส้นทางรถได้อย่างละเอียด รวมถึงสามารถใช้ข้อมูลในการวางแผนและตรวจสอบการบำรุงรักษายานพาหนะได้เช่นกัน

GPS FORTH Tracking รุ่น FTS-PRO SE

ติดตั้งได้กับรถทุกประเภท และยังรองรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริม เช่น เซ็นเซอร์หรือเครื่องรูดใบขับขี่ อีกทั้งยังสามารถใช้งาน FTS-PRO ได้ง่ายผ่านบนเว็บเบราว์เซอร์ และแอปพลิเคชัน FTS Console ที่รองรับทั้งระบบ Android และ IOS

สำหรับใครที่อยากติดตั้ง GPS FORTH Tracking รุ่น FTS-PRO SE ให้กับรถส่วนบุคคล หรือรถขององค์กร สามารถติดต่อ FORTH ได้ง่ายๆ เพียงโทร. 061-417-0808 (Call-Center)