FORTH GPS Tracking ความอัจฉริยะของระบบติดตามรถด้วย GPS ที่สามารถติดตามรถหรือยานพาหนะ พร้อมบันทึกข้อมูลการใช้งานและการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้ง่าย มีความทันสมัยและอัพเดทใหม่อยู่เสมอ มาพร้อมคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มองค์กรได้อย่างครอบคลุม ดังนี้

  • ติดตามยานพาหนะได้แบบ Real Time

        ระบบ GPS Tracking ที่ทันสมัยที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถระบุตำแหน่งของรถหรือยานพาหนะได้แบบ Real Time ผ่านระบบการทำงานของเทคโนโลยี IoT รองรับระบบเครือข่ายทั้ง 3G และ 4G ที่มีความเสถียรและแม่นยำสูง รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ผ่านสัญญาณ Wi-Fi จึงสามารถติดตามการเดินทางและตรวจสอบและพฤติกรรมการขับขี่ของพนักงานขับรถได้อย่างไม่คลาดสายตา

  • สามารถบันทึกเหตุการณ์และดูวีดีโอย้อนหลังได้ตลอดเวลา

         ระบบ GPS Tracking สามารถตรวจดูเส้นทางการเดินรถย้อนหลัง มีการเก็บข้อมูล (Backup Data) เป็นระยะเวลานานถึง 6 เดือน ภายใต้การจัดเก็บและดูแลข้อมูลจากทีมงาน บริษัท ฟอร์ท แทร็คกิ้ง ซีสเต็ม จำกัด เป็นอย่างดี

  • สามารถตรวจสอบความเร็วการขับขี่และการใช้งานของน้ำมันได้

         ระบบ GPS Tracking มีโปรแกรม FTS-Console ที่สามารถตรวจสอบปริมาณน้ำมันในถังเชื้อเพลิงได้แบบ Real Time รวมถึงตรวจเช็คสถานะเครื่องยนตร์และความเร็วในการขับขี่ยานพาหนะย้อนหลังได้สูงสุดถึง 31 วัน

  • การรายงานและการแจ้งเตือนที่สำคัญ

        GPS Tracking มีระบบรายงานติดตามและประเมินผลของยานพาหนะ เพื่อรายงานความเคลื่อนไหวและข้อมูลที่สำคัญให้กับองค์กร ไม่ว่าจะเป็น การแจ้งเตือนสถานการณ์ฉุกเฉินหรือความผิดปกติขณะขับขี่ รายงานพฤติกรรมการขับขี่ของพนักงานผ่านกล้องความคมชัดสูง การแจ้งเตือนเมื่อมีการขับรถออกนอกเส้นทาง เป็นต้น

  • สะดวกสบาย สามารถดูได้ผ่านเว็บเบราเซอร์และแอปพลิเคชัน

        องค์กรสามารถติดตามและตรวจสอบความเคลื่อนไหวของยานพาหนะหรือพฤติกรรมการขับขี่ได้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยีของ GPS ที่ทันสมัย ซึ่งมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ FORTH GPS Tracking ที่มีฟังก์ชันการใช้งานอย่างครอบคลุม สามารถใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน GPS Tracking บนสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ Android , iOS หรือผ่านเว็บเบราเซอร์บนคอมพิวเตอร์ได้ตลอดเวลา

        นอกจากนี้  โปรแกรมการทำงานของ FORTH GPS Tracking ยังได้มาตรฐานการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก และ กสทช. พร้อมให้บริการติดตั้ง GPS ระบบติดตามรถอัจฉริยะอย่างครบวงจร มีเจ้าหน้าที่สอนการใช้งานโปรแกรมและทีม Call Center ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง จึงสามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานของลูกค้าและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด