กล้อง Telematic Dash Cam เทคโนโลยีที่คอยช่วยเหลือผู้ขับขี่ให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยสามารถบันทึกภาพได้ต่อเนื่อง มีมุมมองกว้างผ่านกระจกหน้ารถ กระจกหลังและส่องภายในต้วรถ จึงสามารถตรวจสอบพฤติกรรมของผู้ขับขี่ เก็บหลักฐานวิดีโอกรณีที่เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ทั้งขณะขับหรือแม้แต่จอดรถอยู่ก็ตาม ซึ่งในปัจจุบัน กล้อง Telematic Dash Cam ได้พัฒนาออกมาหลากหลายรุ่น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ขับขี่ โดยมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป

วันนี้เราจึงมีกล้องติดหน้ารถ 3 รุ่น Top ของ FORTH ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดมาแนะนำ !

           1.รุ่น JC400 กล้องกับ GPS ที่มีเทคโนโลยี G-Sensor

เทคโนโลยีกล้องติดหน้ารถแบบ Full HD 1080P ออกแบบมาสำหรับห้องโดยสารแบบ HD 140 องศา สามารถเลือกติดตั้งในตำแหน่งที่ต้องการได้ มาพร้อมกับ GPS ในตัวที่ล้ำสมัย สามารถติดตามยานพาหนะ บันทึกเหตุการณ์และวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ขับขี่บนท้องถนนได้ รองรับสัญญาณ 4G และ Wi-Fi เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินจะมีการแจ้งเตือนผ่านทาง Line และดูได้แบบ Real Time ตลอด 24 ชั่วโมง

          2.รุ่น JC400(D) กล้องบันทึกวีดีโอออนไลน์อัจฉริยะ

กล้องติดหน้ารถ พร้อม GPS และเครื่องรูดใบขับขี่ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการขนส่งที่ต้องการยกระดับความปลอดภัยบนท้องถนน ซึ่งรุ่นนี้สามารถบันทึกวีดีโอออนไลน์ได้ ด้วยกล้องเลนส์คู่ที่มีความละเอียดสูงถึง 1080P แบบ HD และมีมุมมองกว้างถึง 140 องศา โดยกล้องหน้าจะบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนท้องถนนได้แบบ Real Time และอีกกล้องจะบันทึกรายละเอียดในห้องโดยสารและผู้ขับขี่ จึงสามารถตรวจจับพฤติกรรมของผู้ขับขี่ได้อย่างแม่นยำ พร้อมรองรับสัญญาณ 4G และ Wi-Fi ที่สามารถแจ้งเตือนไปยัง Line ได้เช่นเดียวกัน

          3.รุ่น JC400(P) กล้องบันทีกวิดีโอแบบ Real Time และ GPS

กล้องติดหน้ารถรุ่นนี้เรียกได้ว่าครบจบในอุปกรณ์เดียว ด้วยความที่เป็นกล้องคู่ที่หันหน้ากล้องออกท้องถนน สามารถบันทึกวีดีโอภาพคมชัดแบบ Full HD ความละเอียดสูงถึง 1080P รวมถึงกล้องมุมมองภายในห้องโดยสารแบบ HD 140 องศา จึงสามารถบันทึกเหตุการณ์บนท้องถนนได้อย่างชัดเจน รวมถึงสามารถตรวจสอบและวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ขับขี่ได้อีกด้วย นอกจากนี้ความพิเศษของกล้องรุ่นนี้คือมีเสียงพูดแจ้งเตือนความเร็วแบบภาษาไทยและเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมได้หลากหลาย สามารถติดตามยานพาหนะได้แบบ Real Time ผ่านทั้งทางเว็บเบราเซอร์และแอปพลิเคชัน

กล้องติดหน้ารถอัจฉริยะจาก FORTH เทคโนโลยีใหม่ที่อัพเกรดคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนและตรวจจับพฤติกรรมการขับขี่ที่ไม่เหมาะสมได้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการขับขี่ที่มีความปลอดภัยโดยใช้ประโยชน์จาก GPS ได้สูงสุด แถมยังได้การรับรองมาตรฐานจากกรมการขนส่งทางบกอีกด้วย

สนใจสั่งซื้อ

Line ID : @forthtrack หรือ Call Center : 061-417-0808