อุปกรณ์บันทึกภาพพร้อม GPS บอกพิกัดรถแบบ Real Time

เพิ่มความปลอดภัยให้กับสินค้าและพนักงานของคุณด้วย MDVR เครื่องบันทึกวิดีโอแบบเคลื่อนที่ หรือที่เรียกว่า ‘กล้องวงจรปิดในรถ’ เพื่อตรวจสอบทุกการเคลื่อนไหว ดูพฤติกรรมการขับขี่ทั้งภายในและภายนอก มาพร้อมฟังก์ชันบอกพิกัดการขับขี่แบบ Real Time

ทำไม MDVR จึงสำคัญกับการขับขี่ ?

ธุรกิจขนส่ง เป็นอีกหนึ่งภาคอุตสาหกรรมที่มีการเดินทางอยู่ตลอดเวลา การที่จะควบคุมดูแลการขับขี่และการขนส่งสินค้าให้ปลอดภัย จึงจำเป็นต้องมีเทคโนโลยีอย่าง MDVR หรือ กล้องวงจรปิดในรถเข้ามาช่วยสอดส่องดูแลทั้งพฤติกรรมของคนขับและสินค้าบนรถ เพื่อลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น พนักงานขับรถด้วยความเร็วเกินกำหนด สภาพร่างกายของพนักงานไม่พร้อมทำงาน การทุจริตระหว่างขนส่งสินค้า การขับรถออกนอกเส้นทางขนส่ง และการขับรถประมาทจนเกิดอุบัติเหตุ เป็นต้น

การทำงานของกล้อง MDVR ของ FORTH มาพร้อมฟังก์ชัน GPS ที่นอกจากจะบันทึกภาพและเสียงได้แบบ Real Time แล้ว ยังสามารถบอกตำแหน่งรถได้อย่างแม่นยำ ตอบโจทย์ระบบขนส่งภายในองค์กร และการดูแลรถขนส่งสินค้าที่มีมูลค่าสูง หากพบข้อสงสัยในเส้นทางการเดินทาง ยังสามารถเรียกดูการบันทึกภาพย้อนหลังได้อีกด้วย

ประโยชน์ของ SMART MDVR + GPS

1.ช่วยบริหารงานระบบขนส่งได้อย่างมืออาชีพ

2.ช่วยรักษาความปลอดภัยทั้งการขับขี่และสินค้าบนรถ

3.ช่วยให้รู้ถึงตำแหน่งปัจจุบันของรถในแผนที่ทั่วประเทศ

4.จัดการและเก็บข้อมูลต่างๆ บนรถทั้งภาพและเสียงแบบ Real Time

5.สามารถดูภาพและทราบพิกัดรถได้พร้อมกัน

6.เหมาะสำหรับรถขนส่งสินค้าที่มีมูลค่าสูง

7.สามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกตัวรถ

‘FTS-SMART MDVR’ ตัวช่วยควบคุมพฤติกรรมการขับขี่

หากคุณต้องการติดกล้องวงจรปิดบนรถขนส่งขององค์กร ขอแนะนำให้รู้จักกับ ‘FTS-SMART MDVR’ ของ FORTH ที่สามารถติดตั้งได้ในรถยนต์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ส่วนตัว รถบรรทุกสินค้า รถบรรทุกน้ำมัน รถสิบล้อ รถบัส รถสิบล้อ หรือรถอื่นๆ ที่ขนส่งสินค้าราคาแพง เพื่อช่วยตรวจสอบความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อม ADAS ระบบแจ้งเตือนการขับขี่ และ DMS ระบบตรวจจับพฤติกรรมการขับขี่ของพนักงาน ป้องกันการเล่นโทรศัพท์ สูบบุหรี่ และหลับใน เป็นต้น สามารถตรวจสอบการบันทึกภาพได้ง่ายๆ ผ่าน Application “Forth Console” หรือบน www.forthtrack.com

สนใจติดตั้ง MDVR กล้องวงจรปิดตรวจสอบพฤติกรรม พร้อมระบบ GPS บอกตำแหน่งรถแม่นยำทั่วประเทศ สำหรับทั้งรถส่วนบุคคล หรือรถขององค์กร

สามารถติดต่อ FORTH ได้ง่ายๆ เพียงโทร. 061-417-0808 (Call-Center)