รองรับ 4G กับรุ่น ‘FTS-PRO SE’

GPS สุดเสถียรด้วยหน่วยประมวลผลความเร็วสูง จาก FORTH

ยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่ให้มากขึ้นกับ FORTH GPS รุ่น ‘FTS-PRO SE’ อุปกรณ์ติดตามและบันทึกข้อมูลการใช้งานของรถได้อย่างเสถียร ถูกต้อง แม่นยำสูง พร้อมวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองอย่างดีเยี่ยม

FORTH GPS รุ่น ‘FTS-PRO SE’ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ทันสมัย มาพร้อมระบบที่สามารถรองรับ 4G ได้ทุกเครือข่ายทั้ง AIS TRUEMOVE  ช่วยให้การติดตามยานพาหนะมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับเจ้าของยานพาหนะที่ตามเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ และองค์กรที่ต้องแข่งขันทำธุรกิจ จึงควรมีเทคโนโลยีที่ดีเข้ามาซัพพอร์ตให้การขนส่งสินค้าและการบริการมีความก้าวหน้า

คุณสมบัติพิเศษของ FORTH GPS รุ่น ‘FTS-PRO SE

1.รองรับ 4G ได้ทุกเครือข่าย

2.รองรับ Multisource Channels

3.มีแบตเตอรี่สำรอง

4.สามารถอัปเดตเฟิร์มแวร์แบบไร้สาย (OTA)

5.มีระบบป้องกันการรบกวนของเครื่องรับ GPS (Jaming Detection)

6.รองรับ Micro SD Card

7.รองรับอุปกรณ์เสริม

8.หน่วยประมวลผลความเร็วสูงด้วยเทคโนโลยี ARM Cortex-M4 Core

นอกจากนี้ การติดตั้ง GPS ไว้ที่ยานพาหนะยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยของรถและทรัพย์สินแบบ Real Time โดยสามารถตรวจสอบเส้นทางการเดินรถได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถรับแจ้งเตือนต่างๆ ผ่านทาง Line Notification อีกทั้งยังสามารถแชร์ตำแหน่งรถ ณ เวลาปัจจุบัน พร้อมทั้งระบบติดตาม GPS ย้อนหลังแบบ Play-Black ซึ่งผู้ใช้งานสามารถนำข้อมูลเก่ามาใช้วางแผนเส้นทางการเดินรถ เพื่อหาเส้นทางใหม่ที่สะดวกสบาย หรือประหยัดประหยัดค่าน้ำมันมากกว่า เพื่อลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ ลดต้นทุนการซ่อมบำรุงรักษา อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเบิกค่าน้ำมันเกินจริงได้อีกด้วย

มั่นใจทุกการเดินทางด้วย FORTH ผู้ผลิต จัดจำหน่าย และพัฒนา Software อย่างไม่หยุดนิ่ง เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและพัฒนาระบบ GPS โดยทีมงานมืออาชีพครอบคลุมทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นทีมวิศวกร ทีมพัฒนาแผนที่ ทีมงานระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์คอยอัปเดตแผนที่อยู่เสมอ พร้อมกับทีมบริการลูกค้า ไม่เพียงเท่านี้เรายังมีบริการ Onsite Service และ บริการรับเรื่องผ่าน Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกๆ ช่องทางการสื่อสาร

หากสนใจติดตั้ง GPS รุ่น ‘FTS-PRO SE’ สามารถติดต่อทีมงาน FORTH ได้ง่ายๆ ผ่านหลากหลายช่องทาง เรามีทีมงานพร้อมดูแลและให้บริการด้าน GPS อย่างครบวงจร ตามช่องทางต่อไปนี้

– โทรศัพท์ :02-615-0808

– Call Center 061-417-0808

– E-mail Sales@forthtrack.co.th