FTS-Prime
จีพีเอสติดตามรถ”ฟอร์ท”ช่วยให้การบริหารจัดการเรื่องรถเป็นเรื่องง่ายด้วยโปรแกรมระบบติดตามรถอัจฉริยะ พร้อมเทคโนโลยีทันสมัยวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอุปกรณ์ได้มาตรฐานการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก

วันนี้โลกกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ยุคที่ความเจริญด้านเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทำให้รูปแบบการใช้ชีวิต การเข้าถึงข้อมูล และความต้องการของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป
บริษัท ฟอร์ท แทร็คกิ้ง ซีสเต็ม จำกัด ในฐานะผู้นำด้าน GPS Tracking Solution ไม่เคยที่จะหยุดสร้างและพัฒนาระบบติดตามรถอัจฉริยะเพื่อตอบสนองความต้องการของรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการ GPS ระบบติดตามรถอัจฉริยะอย่างครบวงจร ที่สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานของลูกค้า เพื่อเพิ่มศักยภาพการบริหารด้านการขนส่งให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

1.FORTH TRACK ผู้ผลิตและจำหน่ายระบบติดตามรถอย่างครบวงจร
บริษัท ฟอร์ท แทร็คกิ้ง ซีสเต็ม จำกัด ใช้โรงงานของบริษัทฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตและเป็นสินค้าจีพีเอสติดตามรถภายใต้แบรนด์ “ฟอร์ท” ของคนไทย
2.ทีมวิจัยพัฒนาและที่มีระบบความปลอดภัยทางข้อมูล
ผ่านกระบวนอย่างพิถีพิถันทางการค้นคว้าโดยทีมวิจัยและพัฒนาที่มีความชำนาญสูงทั้งตัวอุปกรณ์ต่างๆ ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์มีระบบรักษาความปลอดภัยของศูนย์ข้อมูลกลางที่ได้มาตรฐานมั่นใจได้ว่าข้อมูลปลอดภัยและไม่สูญหาย

3.แผนที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยทีมวิจัยของฟอร์ท
แผนที่ลิขสิทธิ์ของฟอร์ทฯ โดยทีมงานมืออาชีพพัฒนาแผนที่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ศักยภาพและประสิทธิภาพสูงสุดของลูกค้า เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานไม่ว่าจะอยู่ที่ใด โดยการแสดงตำแหน่งพิกัดแบบเรียลไทม์ดูผ่าน Mobile Application และWeb Application มีรายงานหลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการและประโยชน์ของลูกค้า
4.ได้รับการรับรองมาตรฐาน พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร
ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก ฯ ผ่านการตรวจสอบรับรองมาตรฐานจาก กสทช.พร้อมให้บริการหลังการขายโดยทีมติดตั้งและทีมเซอร์วิสทั่วประเทศ ทั้งยังมีเจ้าหน้าที่สอนการใช้งานโปรแกรมเพื่อและทีมคอลเซนเตอร์ 24 ชม.
5.สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมพร้อมโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์
สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น เครื่องรูดบัตร, กล้องติดรถยนต์, เซนเซอร์วัดอุณภูมิและวิทยุสื่อสาร เป็นต้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไปพร้อมด้วยโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ เป็นบริการดูแลรักษารถเพื่อขับขี่อย่างมีความสุข มั่นใจในทุกการเดินทาง บริการอบอุ่นและคุ้มค่า

FORTH ผู้นำธุรกิจ GPS Tracking ที่ให้บริการระบบติดตามรถอย่างเชี่ยวชาญ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการผสมผสานโลกของเทคโนโลยี GPS และธุรกิจไว้ด้วยกัน จนเกิดเป็นบริการ GPS Tracking และ Iot Solution อย่างครบวงจร ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการ จำหน่าย GPS อย่างถูกต้องตามกฎหมายจาก กสทช.และได้รับใบอนุญาตจากกรมขนส่ง รุ่นรถขนส่ง DLT (GPS + เครื่องรูดบัตร) รถโดยสาร รถตู้ รถบัส รถพ่วง รถสิบล้อ รุ่นรถทั่วไป รถกระบะ รถ 6 ล้อ รถเก๋ง รถส่งของ รถเซลล์ รถบ้าน ติดตั้งฟรี   รุ่นรถส่วนบุคคล ลูกค้าที่สามารถติดตั้งอุปกรณ์ได้เองหรือบริการร้านประดับยนต์ใกล้บ้าน