รู้ทุกความเคลื่อนไหว…เกี่ยวกับรถคุณ ด้วย “Line Notify” ได้แล้ววันนี้
#Updateฟังก์ชันใหม่

พี่ฟอร์ททราบดีว่าทุกท่านมีไลน์ ใช้ไลน์ในการพูดคุย ทำงานกันทุกวันอยู่แล้ว วันนี้ GPS ฟอร์ท ได้พัฒนาช่องทางการเเจ้งเตือนเรื่องรถขนส่ง ให้ตอบโจทย์ความตรงการของลูกค้าทุกท่านมากที่สุด
อีกหนึ่งช่องทางแจ้งเตือนสะดวก สบาย เข้าดูง่าย แถมใช้งานง่ายมากๆ นั่นก็คือการแจ้งเตือนผ่าน LINE Notify นั่นเองค่ะ

สามารถเข้าไปตั้งค่าใช้งานได้ง่ายๆ ดังนี้ค่ะ
กดที่สัญลักษณ์โลโก้ฟอร์ท (มุมบนขวามือ)
> บัญชีผู้ใช้งาน > ตั้งค่าการแจ้งเตือน > กดเปิด LINE Notify

เพียงเท่านี้คุณก็จะไม่พลาดการเเจ้งเตือนทุกเรื่องของรถขนส่งของคุณแล้วค่ะ ง่ายมากๆเลยใช่ไหมคะ ใครลองใช้งานแล้วถูกใจ มาบอกพี่ฟอร์ทด้วยนะคะ
สะดวก ปลอดภัย ผ่านกรมขนส่ง “เลือกใช้ GPS FORTH”
——————————————————
📌ติดตั้งจีพีเอสฟอร์ท+เครื่องรูดบัตร #วันนี้ราคาพิเศษ
Website : https://www.forthtrack.co.th/
Line ID คลิก👉 : https://line.me/R/ti/p/%40jpo9605i
โทรศัพท์ 02-615-0808 , Call Center : 061-4170808

#จีพีเอส #ได้รับการรับรอง #กรมการขนส่งทางบก #ขึ้นทะเบียนได้ #Realtime #เชื่อมกรมขนส่ง #GPS #เครื่องรูดบัตร #GPS #GPSTRACKING #FORTH #กรมขนส่ง #รถบรรทุก #รถตู้ #รถห้องเย็น #กระบะห้องเย็น

FORTH ผู้นำธุรกิจ GPS Tracking ที่ให้บริการระบบติดตามรถอย่างเชี่ยวชาญ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการผสมผสานโลกของเทคโนโลยี GPS และธุรกิจไว้ด้วยกัน จนเกิดเป็นบริการ GPS Tracking และ Iot Solution อย่างครบวงจร ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการ จำหน่าย GPS อย่างถูกต้องตามกฎหมายจาก กสทช.และได้รับใบอนุญาตจากกรมขนส่ง รุ่นรถขนส่ง DLT (GPS + เครื่องรูดบัตร) รถโดยสาร รถตู้ รถบัส รถพ่วง รถสิบล้อ รุ่นรถทั่วไป รถกระบะ รถ 6 ล้อ รถเก๋ง รถส่งของ รถเซลล์ รถบ้าน ติดตั้งฟรี   รุ่นรถส่วนบุคคล ลูกค้าที่สามารถติดตั้งอุปกรณ์ได้เองหรือบริการร้านประดับยนต์ใกล้บ้าน