GPS Tracking รุ่น FTS – Plus   จีพีเอสติดตามรถ” ฟอร์ท” ช่วยให้การบริหารจัดการเรื่องรถเป็นเรื่องง่าย ด้วยโปรแกรมระบบติดตามรถแบบเรียลไทม์ ที่มีความถูกต้องแม่นยำ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครัน สามารถใช้งานผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนในระบบ Android & iOS หรือผ่านเว็บเบราเซอร์บนคอมพิวเตอร์ ซึ่งอุปกรณ์ได้มาตรฐานการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก

คุณสมบัติ

FTS – Plus สามารถวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับรถได้ เช่น สามารถระบุตำแหน่งรถได้แบบเรียลไทม์ แจ้งสถานะเครื่องยนต์ ,ตรวจสอบเส้นทางการเดินรถย้อนหลัง , ตรวจสอบความเร็วในการขับขี่ได้อย่างแม่นยำ , มีหน่วยความจำสำรอง , สั่งตัดไดสตาร์ทเครื่องยนต์ได้เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน ข้อมูลการบำรุงรักษารถ พร้อมรองรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริมที่หลากหลาย เช่น กล้องถ่ายภาพนิ่งบนตัวรถ เครื่องรูดใบขับขี่ อุปกรณ์ตรวจเซ็นเซอร์วัดระดับน้ำมัน เซ็นเซอร์ประตู ฯลฯ
แผนที่ของเราพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ทีมพัฒนาแผนที่ของฟอร์ทมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาแผนที่อย่างต่อเนื่อง (มากกว่า10 ปี) พร้อมอัพเดตข้อมูลให้ลูกค้าทุกๆ 3 เดือน โดยลูกค้าสามารถเพิ่มตำแหน่งพร้อมรายละเอียดสถานที่ของผู้ใช้งานเองได้
รายงานที่ครอบคลุมและหลากหลาย

ระบบติดตามรถของฟอร์ท มีรายงานต่างๆ ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการ อาทิเช่น รายงานการปฏิบัติหน้าที่ ,รายงานการเข้าถึงสถานที่ อีกทั้งยังมีรายงานพฤติกรรมการใช้ยานพาหนะที่แสดงถึงรายละเอียดพฤติกรรมการขับรถต่างๆ อาทิเช่น การจอดรถติดเครื่องยนต์นานผิดปกติ , การขับขี่ความเร็วเกินกำหนด,การจอดรถในพื้นที่ต้องห้าม เป็นต้น และที่สำคัญทุกๆรายงานของเรา สามารถ Export File ให้อยู่ในรูป Excel ,PDF,CSV เพื่อความสะดวกในการวิเคราะห์ข้อมูลตามความต้องการของแต่ละหน่วยงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อมูลของผู้ใช้งานปลอดภัยไม่สูญหาย
ข้อมูลของผู้ใช้งานจะถูกเก็บไว้ที่ศูนย์ข้อมูล โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย พร้อมทั้งระบบสำรองไฟ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าข้อมูลจะไม่สูญหายพร้อมทำงานได้ตลอดเวลา

การบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม
• มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการติดตั้ง
• สอนการใช้งานโปรแกรมการ ให้ลูกค้า
• มีทีมช่างเซอร์วิสพร้อมบริการทั่วประเทศ
• มีทีมคอลเซ็นเตอร์ที่ให้บริการ 24 ชม.

Forth Tracking System Co., Ltd.
SPE Tower 252, 12th Floor Phaholyothin Rd., Samsennai, Phayathai, Bangkok 10400
Tel. +66(0)2615-0808 Call center +66(0)61417-0808 Fax. +66(0)2615-0809
www.forthtrack.co.th Line@ : @Forthtrack

FORTH ผู้นำธุรกิจ GPS Tracking ที่ให้บริการระบบติดตามรถอย่างเชี่ยวชาญ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการผสมผสานโลกของเทคโนโลยี GPS และธุรกิจไว้ด้วยกัน จนเกิดเป็นบริการ GPS Tracking และ Iot Solution อย่างครบวงจร ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการ จำหน่าย GPS อย่างถูกต้องตามกฎหมายจาก กสทช.และได้รับใบอนุญาตจากกรมขนส่ง รุ่นรถขนส่ง DLT (GPS + เครื่องรูดบัตร) รถโดยสาร รถตู้ รถบัส รถพ่วง รถสิบล้อ รุ่นรถทั่วไป รถกระบะ รถ 6 ล้อ รถเก๋ง รถส่งของ รถเซลล์ รถบ้าน ติดตั้งฟรี   รุ่นรถส่วนบุคคล ลูกค้าที่สามารถติดตั้งอุปกรณ์ได้เองหรือบริการร้านประดับยนต์ใกล้บ้าน